ฟ้าผ่าสองสามีภรรยา

       เมื่อวานนี้ ได้ชมข่าวจาก T.V.เรื่อง สองสามีภรรยาชาวไทยเสียชีวิตจากการถูกฟ้าผ่า ที่สหรัฐอเมริกา ใกล้จุดชมวิวแกรนด์แคนยอน ก่อนอื่น ขอแสดงความเสียใจต่อญาติๆของท่านผู้เสียชีวิตทุกท่านมา ณ.ที่นี้ ด้วยครับ และขอไว้อาลัยต่อการจากไปด้วยความเคารพ ครับ
       ข่าวนี้อยากนำมาวิเคราะห์ในเชิงวิชาการโหราศาสตร์จีนเพื่อเป็นวิทยาทานข้อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในกรณีแบบนี้ไม่เกิดขึ้นบ่อยนักเลยสนใจตามข่าวเข้าไปอ่านในหลายแหล่งข่าว ที่น่าสนใจคือคุณผู้ชายนั้นท่านเป็นถึงด็อกเตอร์ ส่วนคุณผู้หญิงเป็นทันตแพทย์ ทั้งคู่เพิ่งแต่งงานวันที่ 13 ก.ค. และถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต วันที่ 23 ก.ค.2013
       ลองตรวจเช็ค จากฤกษ์ยามดู ก็พบว่า ฤกษ์ วันที่ 13 กค. นั้นไม่ใช่ เป็น ฤกษ์วันแต่งและไม่ประกอบการมงคล หากแต่เป็น ฤกษ์วันปลดไว้ทุกข์ เรียกว่าเป็นที่ไม่ควรประกอบการมงคล
       หลายคนมองว่าไร้สาระ สะดวกเมื่อไหร่ ก็พร้อมเมื่อนั้น มันไม่เห็นเกี่ยวกันเลย ก็คือปล่อยตามชะตาฟ้าให้เป็นไป เชื่อก็ดีไม่เชื่อก็ดี ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างยิ่งอีกครั้ง ครับ

 
        และปีนี้ ปีมะเส็ง งูเล็ก คนที่ไม่ควรจัดงานแต่งงานมากที่สุด คือคนที่เกิดปีกุน หมู พ.ศ.2526(1983) เรียกว่า ปะทะ รากในดวงชะตา ตามหลักโหราศาสตร์จีน จะไม่ให้ฤกษ์โดยเด็ดขาด และเมื่อดูจากข่าวแล้วทั้งสองท่านอายุ 30 ปี นับย้อนไป ปีเกิดตรงกับปี 1983 พอดี น่าสงสัยแท้ว่า คนให้ฤกษ์วันแต่งงานไม่ทราบเรื่องนี้จริงหรือ ?
       ส่วนปีหน้า คนเกิดปี พ.ศ.2527 (1984) คนเกิดปีชวด ก็ไม่ควรจัดงานแต่งงานเช่นกันครับ หรือท่าน จะลองดู ก็ได้นะครับ หากมองว่าไร้สาระ ไม่มีกรณีศึกษา ก็อาจไม่มีคำเตือน แบบนี้ ดังนั้น ผมจะอุทิศส่วนกุศลไปให้ ท่านผู้เสียชีวิตแล้วทั้งสอง ด้วยในฐานะที่ขอยืมใช้เป็นกรณีศึกษา ต่อสาธารณะชน ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น